Đánh GiáTrung Bình

4/5

  • Dung tích: 90L
  • Kiểu tủ: 1 Cửa
  • Công nghệ: Non-Inverter
  • Làm lạnh: Hệ thống làm lạnh trực tiếp
  • Khay: Kính chịu lực

NHẬN NGAY Mã giảm giá 1.000.000 ₫ khi mua Tủ Lạnh Mini Electrolux EUM0900SA (90L) - Hàng Chính Hãng

LẤY MàQQ9JHPGR

Review của khách hàng đã mua SP Tủ Lạnh Mini Electrolux EUM0900SA (90L) - Hàng Chính Hãng


HT

Tủ lạnh mới dùng chưa đầy 1 tháng có bồ hóng

Đã mua sản phẩm này tại Tiki

Mình mua tủ lạnh tháng trước. Vài bữa đầu xài bình thường. Không thấy vấn đề gì. Đến tuần thứ 3 thì xuất hiện con bồ hóng đầy tủ lạnh. Mình nói thêm là mình vệ sinh tủ lạnh thường xuyên. Ko có việc để dơ hoặc nhiễu nước.
Sau đó mình đã xả tủ lạnh tầm 1 tuần trước đây. Mình xả hoàn toàn. Dùng cả bakin soda de tẩy rửa bên trong lẫn bên ngoài tủ lạnh. Sau đó để đồ vào.
Dùng được 3 ngày thì con bồ hóng xuất hiện trở lại. Mình không tìm thấy kẽ hỡ mà mấy con này có thể bay vào.
Mình không hiểu lý do cũng như thắc mắc tại sao tủ lạnh lại bị thế ?
Mong tư vấn cũng như cử kỹ thuật xem giúp mình.

NT

Phù hợp

Đã mua sản phẩm này tại Tiki

Giá rẻ nhất, mà hàng đảm bảo chất lượng. Tủ nhiều ngăn, độ lạnh tốt. Kích thước vừa phải, không quá cồng kềnh. Quá tốt cho tủ sử dụng để sản phẩm mát trong phòng.
Nhược điểm:
- Nếu phòng hơi nhỏ thì tối sẽ nghe hơi ồn.
- Nhanh đóng tuyết xả hơi mệt.

MQ

Nhân Viên Giao Hàng Không Thân Thiện

Đã mua sản phẩm này tại Tiki

Do mình mới phẫu thuật tay nên không bưng hàng lên lầu được. Mình cũng ở 1 mình. Nên có nhờ a nhân viên khiêng lên lầu dùm. Ảnh từ chối liền với lí do sắp bị cấm tải, lúc đó là 16h.
Cảm thấy kiêng lên lầu mất 5' thôi vs lại tủ chỉ 21Kg. Mà ảnh làm thấy ghê quá.

#987978067 đơn hàng

Đã mua sản phẩm này tại Tiki

#987978067 đơn hàng tôi đặt mua, nv giao hàng đã đem tới, nhưng nv kỹ thuật chưa đến, tôi không biết cách lắp và sử dụng, tôi cần hỗ trợ, Khi hàng tới dù chưa gắn dây, nhưng tôi đụng vào bị giật điện, không hiểu do nguyên nhân gì???

LN

Linh NguyenBáo xấu

tôi cần hỗ trợ, tôi mua được 2 ngày và thấy tủ lạnh trong 1 ngày xả đá và ngừng hoạt động tắt mở liên tục, vì tôi đang trong thời gian chuyển nhà nên chỉ để tủ lạnh mà chưa sử dụng thiết bị nào, mà chỉ 2 ngày tiêu thụ tận 3kwh điện, vui lòng liên hệ sdt của tôi tại đơn hàng để hỗ trợ đổi trả #987978067

TL

Thảo LêBáo xấu

tủ đá k hoạt động đc đúng k c

LN

Linh NguyenBáo xấu

đúng rồi xả tắt mở liên tục, t

0

CẤU HÌNH CHI TIẾT Tủ Lạnh Mini Electrolux EUM0900SA (90L) - Hàng Chính Hãng

Thương hiệu Electrolux
Sản xuất tại Trung Quốc
Kích thước

(D x R x C) 47.4 x 44.7 x 83.1 cm

Kiểu tủ lạnh Mini
Tiện ích Hệ thống làm lạnh trực tiếp
Công suất 0.55 kW/Ngày
Điện áp 220V/50Hz
Công nghệ Inverter Không
Model EUM0900SA
Màu/Họa tiết Xám
SKU 1889417067979
Số cửa 1

Các bước sử dụng mã giảm giá khi mua hàng tại Tiki

Bạn đã có 1 mã giảm giá hoặc có thể lấy mã giảm giá ở trên để mua hàng tại đây
Đăng nhập tài khoản trên Tiki
Chọn mua sản phẩm & thêm vào giỏ hàng
Nhập mã giảm giá (nếu có) và bấm "Áp Dụng".
Kiểm tra lại tổng giá trị giỏ hàng và tiến hành đặt hàng.



Lưu ý: Tiki chỉ hỗ trợ sử dụng 1 mã giảm giá cho 1 lần đặt hàng, bạn sẽ không sử dụng được nhiều mã giảm giá khác nhau cho cùng 1 đơn hàng.

Post a Comment

 
Top