Đánh GiáTrung Bình

4/5

  • Công nghệ Inverter tiết kiệm
  • Hệ thống khí lạnh đa chiều
  • Khử mùi Nano Carbon
  • Kệ trữ bằng kính chịu lực
  • Ngăn rau quả cân bằng độ ẩm
  • Số người sử dụng từ 3 - 5 người

NHẬN NGAY Mã giảm giá 1.700.000 ₫ khi mua Tủ Lạnh Inverter LG GN-L205S (187L) - Hàng Chính Hãng

LẤY MàUCLKRDGT

Review của khách hàng đã mua SP Tủ Lạnh Inverter LG GN-L205S (187L) - Hàng Chính Hãng


AC

Rất hài lòng

Đã mua sản phẩm này tại Tiki

Lần đầu mua đồ điện online nên mình cũng hơi lo lắng. Mua tủ lạnh này dùng hơn tháng nay mình rất thích luôn. Tủ làm lạnh nhanh, dễ vệ sinh, kích thước phù hợp cho 1 gia đình nhỏ, đặc biệt là tủ chạy êm ru ko nghe ồn ào gì cả. Rất ưng ý ^^

Z

Làm thế nào để kích hoặt bảo hành?

Đã mua sản phẩm này tại Tiki

mình mới mua sản phẩm, cảm nhận ban đầu khá ok, nhân viên giao hàng là của tiki luôn nên có hỗ trợ giúp mình bê lên tầng 2 (thấy nhiều người trúng ninja van giao sẽ ko được bê phụ, 1 điểm cộng cho tiki! TIKI CHO MÌNH HỎI GIỜ LÀM SAO ĐỂ KÍCH HOẶT BẢO HÀNH ĐIỆN TỬ? HAY KO CẦN LÀM GÌ HẾT TIKI SẼ TỰ KÍCH HOẶT GIÚP?

TA

Cảm thấy hơi buồn

Đã mua sản phẩm này tại Tiki

Hình dáng mặt trước và mặt bên hông rất ok, thậm chí có cả đường vân ở trên máy nên nhìn rất đẹp. Máy chạy êm, toả nhiệt hơi nóng (chắc do chạy lần đầu).
Điều khiến cho mình hơi buồn đó là mặt sau máy bị móp, không biết có ảnh hưởng tới máy bên trong hay không ?.

VD

Tủ đẹp - nhân viên nhiệt tình - đóng gói hàng bị móp cjoox

Đã mua sản phẩm này tại Tiki

Mình mới mua tủ hôm qua, về giá và nhán viên hài lòng. Anh vận chuyển phụ mình lên lầu. Máy chạy im. Nhưng có một điểm không hài lòng là: SÁCH THÌ TIKI ĐÓNG GÓI KĨ, CÒN HÀNG ĐIỆN TỬ THÌ ĐONGS GÓI SƠ SÀI QUÁ, VẬN CHUYỂN TỦ CỦA MÌNH BÊN HÔNG TỦ BỊ MÓP 2 CHỖ.

Mà do vận chuyển lên lầu, anh vận chuyển nhiệt tình, nên thôi thấy khiêng xuống thì oải quá, góp ý Tiki. Bữa trước mình mua lò nướng cũng bị móp.

Lần đầu mua hàng điện máy ở Tiki.Thấy hài lòng!

Đã mua sản phẩm này tại Tiki

Đặt hàng 12h trưa hôm trước, 12h trưa hôm sau đã nhận được hàng. Mình về trễ nên nhân viên giao hàng phải đợi một lúc nhưng vẫn vui vẻ.
Hàng mới 100% nguyên kiện chưa kích hoạt bảo hành. Dùng mấy ngày thấy ok, làm lạnh nhanh, máy êm.
Mua Online rẻ hơn gần 2tr so với ở Siêu thị điện máy nên không có nhân viên tư vấn và hướng dẫn sử dụng :3 Tự đọc sách hướng dẫn.

BT

Cực kì hài lòng

Đã mua sản phẩm này tại Tiki

tủ lạnh lớn hơn mình nghĩ, màu sắc sang trọng, không có tiếng ồn khi hoạt động, làm lạnh rất tốt, đông đá rất nhanh dù mình để chạy ở nấc nhỏ nhất, khử mùi tốt. Ngoài ra còn rất tiết kiệm điện.
Tiki giao hàng thì không phải chê rồi, rất đúng hẹn, shipper phụ khiên lên lầu 1, có hỗ trợ lắp đặt.

PL

phản hồi về vạn chuyển

Đã mua sản phẩm này tại Tiki

vè sản phr thì mình chưa dùng nhưng theo kinh nghiệm mua hàng nhiều làn từ Tiki thường rất uy tính. Nên hi vọng làn này cũng vậy. Trong quá trình vận chuyển bên Tiki đã phụ thu hàng cồng kềnh 106k. Mình ko ý kiến! Nhưng dịch vụ giao hàng thì quá thiếu chuyên nghiệp!
Lần 1 bên mình có gọi điện là sẽ giao thì mình có cáo lỗi là đi làm nên có thể giao 3 4 h chiều dc không.Bên mình báo là sau 3 4h thì sẽ có nhân viên giao hàng khác hỗ trợ giao và liên lạc. Mình cho bạn về chờ thì ko giao cũng ko báo lại. Lần 2, thứ 7 mình ở bên ngoài Tiki ko liên lạc dc nhưng vẫn giao qua. Lúc mình thấy tin nhắn mình gọi lại thì các bạn đã đứng dưới cổng! Trpng khi theo mình nghĩ nếu ko liên lạc dc với khách thì các bạn thông cảm ko nên qua vì tới đôi lúc ko có nhà các bạn sẽ phải đợi! Xong mình có xin lỗi và nói là giờ mình về có thể đợi mình 20 đến 30p ko thì bạn nói phải đi giao ng khác, không chờ dc.Sau đó ko biết là ng giao hàng nhớ nhầm hay sao bảo có gì sáng mai quay lại giao. Mình đã ở nhà từ sáng đến 12h trưa mà cũng ko thấy ai. Hôm nay thứ 2 các bạn giao, Sáng các bạn họi điện, Mình hỏi phiền bạn cho mình 1 khung giờ ước lượng để mình kêu nhận. Bạn nói là từ sáng tới trưa, không biết dc. Trước khi tới 15p bạn gọi mình hỏi mình ở lầu mấy. Mình trả lời lầu 3 thì bạn bảo b ko khiêng lên dc vì mình b không khiêng dc. Nhưng mình bực mình ở chỗ khi cô mình nhận năn nỉ bko dc mới gửi bạn 100k thì b khiêng được 100k không đáng nếu như bên b khiêng thì cũng chẳng sao. Mình chỉ thấy buồn cười là có 100k mới khiêng giùm dc? Còn ko 100k thì nhất định ko khiêng nổi là sao? Thiết nghĩ bên Tiki nên để luôn mức phí phụ thu khiêng hàng để khách hàng tham khảo.

HN

Rất không hài lòng

Đã mua sản phẩm này tại Tiki

Cho một sao vì dịch vụ giao hàng. Nhân viên nói không hỗ trợ khuân vác lên phòng. Thái độ khó chịu khi mình nhờ phụ khuân vác lên tầng 1 trong khi đã giao trễ hơn dự kiến 6 ngày. May mà hôm ấy mình ở nhà nên còn có thể phụ chứ ko là sợ bắt cả bạn gái mình tự khuân lên tầng lên quá.

DT

Giao hàng không hỗ trợ khiêng lên phòng, nhân viên hotline thiếu chuyên nghiệp

Đã mua sản phẩm này tại Tiki

- Đặt hôm 13, dự kiến giao hàng ngày 17 (t7), mình ngồi nhà đợi đến gần 4h chiều thấy chưa giao nên gọi hotline hỏi thì được thông báo chưa giao kịp, ok chưa kịp cũng không sao nhưng mình hỏi là cho mình thời gian chính xác có thể giao, cn hay thứ 2, sáng hay chiều để còn nhà đợi nhận hàng thì nhân viên ấp úng không hỗ trợ được. Nói chung một phần cũng vì phụ thuộc đối tác giao hàng nhưng khả năng giao tiếp và xử lý tình huống nhân viên hotline thiếu chuyên nghiệp quá. Thất vọng lần 1.

- Đã thu phí hàng cồng kềnh hơn 100k nhưng lại giao cho đối tác ninjavan chuyển hàng và kết quả là giao đến cổng kêu mình xuống nhận, mình nhờ khiêng lên vì ở trọ có một mình thì kêu bên em chỉ giao hàng đến đây thôi. Thất vọng lần 2.

Phản hồi dịch vụ vận chuyển

Đã mua sản phẩm này tại Tiki

Mình đã nhận hàng, chưa mở ra xài nên chưa đánh giá chất lượng. Nhưng mình phản hồi về dịch vụ vận chuyển để Tiki cải thiện hơn.
Mình đặt khá nhiều hàng của Tiki, gần trăm triệu mà đơn vị vận tải giao hàng không hỗ trợ mang vào nhà. Mình nói rõ là mang vào nhà, không khiêng lên lầu 2,3 và ở nhà chỉ có mẹ mình gần 60 tuổi.
Cuối cùng thì cũng mang vào nhưng lại đòi bồi dưỡng. Mình thấy Tiki nên xem lại, đặc biệt là với hàng điện máy cồng kềnh như thế này.
Hi vọng Tiki làm việc lại với đơn vị vận tải để cải thiện vì mình thấy chất lượng dịch vụ của Tiki ok nhưng bên vận tải (Ninjavan) tệ quá xá

0

CẤU HÌNH CHI TIẾT Tủ Lạnh Inverter LG GN-L205S (187L) - Hàng Chính Hãng

Thương hiệu LG
Sản xuất tại Indonesia
Kích thước (Dài x Rộng x Cao) 55.5 x 62 x 140 cm
Dung tích ngăn đá 70 lít
Kiểu tủ lạnh Ngăn đá phía trên
Dung tích ngăn lạnh 117 lít
Dung tích tổng 205L
Chất liệu khay ngăn Kính chịu lực
Công suất ~ 0.9 kw/ngày
Điện áp 220V/50Hz
Công nghệ Inverter
Model GN-L205S
Màu/Họa tiết Thép đậm
SKU 1038360784970
Số cửa 2

Một Số Câu Hỏi Liên Quan Đến Hủy Đơn Hàng Trên Tiki

Hủy đơn hàng trên Tiki có mất phí không?

Câu trả lời là Không. Việc hủy đơn hàng trên Tiki là hoàn toàn miễn phí.

Đơn hàng chọn hình thức thanh toán trước thì khi hủy có được hoàn lại tiền không?

Câu trả lời là Có. Nếu bạn đã thanh toán thì khi hủy đơn hàng trên Tiki sẽ được hoàn lại tiền đầy đủ, tuy nhiên theo kinh nghiệm mua hàng trên Tiki thì việc này mất khá nhiều thời gian, vì thế khi mua hàng trên Tiki bạn nên chọn hình thức thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng sẽ tiện hơn nếu như không may phải hủy đơn hàng.

Khi vừa hủy đơn hàng trên Tiki xong thì có được đặt mua các sản phẩm khác không?

Câu trả lời là Có. Dù bạn hủy đơn hàng trên Tiki vì lý do gì, và hủy theo cách nào thì sau khi hủy đơn hàng bạn vẫn có thể đặt mua hàng trên Tiki bình thường.
Trên đây là tất cả các bước hướng dẫn cách hủy đơn hàng trên Tiki qua website và Tiki App. Hi vọng rằng chúng tôi đã giúp các bạn gỡ rối thành công. Chúc các bạn sức khỏe, hạnh phúc và thàng công!

Post a Comment

 
Top