Đánh GiáTrung Bình

5/5

  • Dung tích: 254L
  • Kiểu tủ: Ngăn đá trên
  • Hệ thống làm lạnh NutriFresh Inverter
  • Khay: Kính chịu lực
  • Hệ thống chuông báo mở cửa quá lâu
  • Hệ thống làm lạnh 360 độ đồng đều hơn
  • Trang bị ngăn rau quả Market Fresh

NHẬN NGAY Mã giảm giá 3.300.000 ₫ khi mua Tủ Lạnh Inverter Electrolux ETB2600MG (254L) - Hàng chính hãng

LẤY MàZJRUK6AM

Review của khách hàng đã mua SP Tủ Lạnh Inverter Electrolux ETB2600MG (254L) - Hàng chính hãng


U

Máy chạy siêu êm

Đã mua sản phẩm này tại Tiki

Mình thấy máy chạy rất êm, tiết kiệm điện cũng tốt, có điều mình ở 1 mình nên ít đồ, ko biết nhiều đồ bỏ vào sẽ thế nào

CV

Cực kì hài lòng

Đã mua sản phẩm này tại Tiki

Giao hàng nhanh, nhân viên giao nhận nhiệt tình và sản phẩm giống như mô tả

LT

Review

Đã mua sản phẩm này tại Tiki

Thiết kế đẹp mắt. Bên trong rộng rãi chứa được khá nhiều đồ. Rất thích :)

TV

Đặt hàng Tiki

Đã mua sản phẩm này tại Tiki

Tiki giao hàng đúng sản phẩm đã đặt, mẫu mã đẹp. Hài lòng.

NH

Tốt

Đã mua sản phẩm này tại Tiki

Máy đẹp chạy êm , giao hàng nhanh, bua sau giao lien

XB

Thời gian ship hàng

Tôi ở quận 9 muốn đặt hàng nhưng giờ hành chính tôi bận đi làm. Shop có ship t7 vs cn hoặc ngoài giờ hành chính không shop??

DL

phí vận chuyển

Tôi ở tp Thái Bình nếu mua thì vận chuyển được ko. Phí vận chuyển như thế nào vậy Shop ?

thủ tục góp thể nào vậy shop

trả trước bao nhiêu vậy shop .cô để dàng để làm thủ tục ko shop

VH

Mua hang

Mình ở hà nam có chuyển hàng không. Chi phi vc la bao nhiêu

0

CẤU HÌNH CHI TIẾT Tủ Lạnh Inverter Electrolux ETB2600MG (254L) - Hàng chính hãng

Thương hiệu Electrolux
Sản xuất tại Thái Lan
Kích thước

(D x R x C) 54 x 61.5 x 160.5 cm

Dung tích ngăn đá 78L
Kiểu tủ lạnh Ngăn đá phía trên
Dung tích ngăn lạnh 196L
Dung tích tổng 254L
Chất liệu khay ngăn Kính chịu lực
Tiện ích Inverter tiết kiệm điện, Chuông báo cửa mở, Ngăn kệ linh hoạt FlexStor, Ngăn đông linh hoạt có thể thay đổi kích thước
Công nghệ Inverter
Model ETB2600MG
Chất liệu

Cửa: Kim loại phủ sơn tĩnh điện

Màu/Họa tiết Bạc
SKU 1069428262185

Mã Giảm Giá Tiki Khách Hàng Mới

Mã giảm giá Tiki khách hàng mới là loại mã giảm giá Tiki chỉ dành cho những người lần đầu tiên mua hàng trên Tiki.

Nếu trước đây bạn chưa từng mua bất kỳ sản phẩm nào trên Tiki, thì khi mua hàng lần đầu trên Tiki bạn sẽ được áp dụng loại mã giảm giá này. Thường thì mã giảm giá Tiki cho khách hàng mới sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Bạn là khách hàng mới của Tiki? Nếu vậy thì bạn đừng nên bỏ qua mã giảm giá Tiki cho đơn hàng đầu tiên của mình nhé!

Post a Comment

 
Top