Đánh GiáTrung Bình

4/5

  • Dung tích sử dụng 182L
  • Khử mùi với bộ lọc Nano Ag+Cu
  • Tiết kiệm năng lượng tối ưu Extra Eco
  • 3 ngăn chứa thực phẩm tiện lợi
  • Số người sử dụng từ 1 - 3 người
  • Công nghệ J-Tech Inverter tiết kiệm 53% điện năng

NHẬN NGAY Mã giảm giá 2.810.000 ₫ khi mua Tủ Lạnh Inverter Sharp SJ-X201E-SL (182L) - Hàng Chính Hãng

LẤY MàG8PGMUVD

Review của khách hàng đã mua SP Tủ Lạnh Inverter Sharp SJ-X201E-SL (182L) - Hàng Chính Hãng


KT

Nhanh chóng và chuẩn xác.

Đã mua sản phẩm này tại Tiki

Sau 2 tuần dùng thử thấy rất hài lòng. Làm lạnh nhanh, ko đóng tuyết. Khử mùi thì chưa biết vì tủ mới dùng. Đặt mua thứ 6, thứ 2 đã nhận hàng rồi. Nhân viên giao hàng có xe đẩy vào tận nơi. Hàng hơi bị móp 1 xíu chỗ miếng sắt ốp phía sau nhưng không đáng kể, đằng nào cũng quay vào tường. Giá rẻ hơn ở ngoài gần 1tr. Cảm ơn Tiki.

TL

Chưa hài lòng với bên vận chuyển

Đã mua sản phẩm này tại Tiki

Khi thanh toán cho Tiki tôi đã phải trả thêm 94.000 vnd do vận chuyển hàng cồng kềnh nhưng khi bên vận chuyển giao hàng đến nơi vẫn yêu cầu tôi trả thêm tiền bồi dưỡng vận chuyển, ngoài ra tôi có hỏi bên vận chuyển về việc đưa hàng lên tầng 3 thì bên vận chuyển thông báo sẽ có người của Tiki liên lạc lại về việc lắp đặt trong vòng 24-48h nên họ từ chối việc vận chuyển hàng cho tôi đến chỗ cần để. Tuy nhiên tôi lai không hề nhận được thông tin từ phía Tiki trong vòng 48h như bên vận chuyển thông báo. Do vậy tôi đã phải tự chuyển hàng và lắp đặt chạy thử. Đối với tủ lạnh việc lắp đặt có lẽ không cần thiết nhưng tôi không hài lòng về việc họ từ chối chuyển hàng, vẫn yêu cầu thanh toán phí vận chuyển tiền mặt và thông tin sai sự thật về việc có người của Tiki đến lắp đặt trong vòng 24-48h

Hài lòng

Đã mua sản phẩm này tại Tiki

Tôi mới dùng được 1 tuần thấy Tủ lạnh chạy rất êm và làm lạnh nhanh

0

CẤU HÌNH CHI TIẾT Tủ Lạnh Inverter Sharp SJ-X201E-SL (182L) - Hàng Chính Hãng

Thương hiệu Sharp
Sản xuất tại Thái Lan
Dung tích ngăn đá 41L
Kiểu tủ lạnh Ngăn đá phía trên
Dung tích ngăn lạnh 141L
Dung tích tổng 196L
Chất liệu khay ngăn Kính chịu lực
Công suất Đang cập nhật
Điện áp 220-240V/50Hz
Công nghệ Inverter
Model SJ-X201E-SL
Màu/Họa tiết Bạc
SKU 1037947800669
Số cửa 2

Hướng Dẫn Cách Hủy Đơn Hàng Tiki Trên Website Tiki.vn

Để hủy đơn hàng trực tuyến (dù hủy trên website hay trên App) thì bạn đều cần có tài khoản Tiki. Tài khoản này đăng ký trên Tiki.vn hoặc qua ứng dụng mua hàng Tiki App. Nếu bạn không thích mở tài khoản thì có thể đăng nhập một cách nhanh chóng bằng Facebook, Zalo hoặc Mail.

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Tiki

Để hủy đơn hàng bạn hãy đăng nhập vào tài khoản Tiki mà bạn đã dùng để đặt đơn hàng đó. Menu đăng nhập nằm ở góc bên phải màn hình máy tính, xem hình phía dưới để nắm rõ hơn.


Bước 2: Vào mục đơn hàng của tôi

Sau khi đặp nhập vào tài khoản Tiki của mình rồi hãy xem lịch sử đơn hàng của mình bằng cách nhấp vào mục "ĐƠN HÀNG CỦA TÔI". Bạn sẽ thấy tất cả những đơn hàng của mình đã từng đặt trên Tiki, trong đó có cả đơn hàng mà bạn muốn hủy.


Bước 3: Chọn đơn hàng cần hủy

Bước tiếp theo bạn cần làm đó là chọn đơn hàng mà bạn muốn hủy ngay bây giờ. Hãy bấm vào mã đơn hàng mà bạn muốn hủy, giống như hướng dẫn trong hình ảnh phía dưới.

Bước 4: Hủy đơn hàng Tiki

Sau khi đã bấm vào đơn hàng mà bạn muốn hủy nó sẽ hiện ra chi tiết đơn hàng, bạn sẽ nhìn thấy ô "HỦY ĐƠN HÀNG" ở góc phía dưới bên phải màn hình, hãy bấm vào nó để hủy đơn hàng.


Bước 5: Xác nhận hủy đơn hàng của Tiki

Khi click vào ô Hủy Đơn Hàng nó sẽ hiện ra cho bạn một ô để bạn chọn lý do vì sao muốn hủy đơn hàng. Hãy chọn một lý do mà bạn thấy phù hợp nhất, sau đó bấm "ĐỒNG Ý".



Nếu đơn hàng của bạn đã hủy thành công Tiki sẽ hiện ngay cho bạn ô thông báo "Đơn Hàng Của Bạn Đã Được Hủy", giống như hình ảnh phía dưới. Như vậy là việc hủy đơn hàng Tiki trên website của bạn đã kết thúc rồi đó!


Post a Comment

 
Top