Đánh GiáTrung Bình

3/5

  • Dung tích: 150L
  • Kiểu tủ: 2 cửa / ngăn đá trên
  • Công nghệ: Inverter
  • Làm lạnh nhanh chóng với công nghệ J-Tech Inverter
  • Khử mùi: Nano Ag+
  • Làm đá tự động cực nhanh
  • Khay: Kính chịu lực

NHẬN NGAY Mã giảm giá 1.850.000 ₫ khi mua Tủ Lạnh Inverter Sharp SJ-X176E-SL (150L) - Bạc - Hàng chính hãng

LẤY MàXUH8YE8H

Review của khách hàng đã mua SP Tủ Lạnh Inverter Sharp SJ-X176E-SL (150L) - Bạc - Hàng chính hãng


TT

Em xin chừa.

Đã mua sản phẩm này tại Tiki

Chào Tiki,
Tôi với cương vị là một KH trung thành lâu năm của quý vị, nay lần đầu tiên tôi mua hàng điện máy và cảm thấy thực sự SỐC.
Tôi chờ mất 4 ngày. Đơn hàng dự kiến giao vào thứ 2 đến t3 ngày 9 tháng 10 năm 2018. Đến hôm nay t5 ngày 11 tháng 10 mới chủ động contact.
-Ngày thứ nhất tôi ngồi cả ngày chờ ở nhà, không đến.
-Ngày thứ hai tôi đi công tác, xếp người ở nhà ngồi chờ, không đến, gọi hỏi tổng đài, hứa hẹn push, hứa hẹn chủ động gọi lại thông báo tình trạng đơn hàng, chả thấy ai gọi, và bên mấy ông Ninja... TỰ ĐỘNG CẬP NHẬT TT LÊN HỆ THỐNG GIAO HÀNG K THÀNH CÔNG.
-Ngày thứ ba TỰ ĐỘNG CẬP NHẬT TT LÊN HỆ THỐNG GIAO HÀNG K THÀNH CÔNG lần thứ 2, tôi gọi 2 cuộc lên tiki để xin contact trực tiếp bên NVC, lại từ Tiki gọi đến Nịnavan, hứa hẹn là push, hứa hẹn là yêu cầu nhân viên vận chuyển contact trực tiếp để hẹn thời gian giao hàng, không ma nào gọi.
-Ngày thứ 4 sáng tôi đang ngồi vp thì nhận được cuộc gọi, tôi đã yêu cầu là giao hàng SAU 4H, đường rộng, ngay vùng ven Thủ Đức và không có khung giờ cấm, ậm ừ dạ. Đến 2h30 gọi hỏi giao hàng, " trời ơi anh thông cảm giờ cấm" ok tôi xin về sớm 1h, tôi chạy bạc mạng từ quận I về Thủ Đức chỉ sợ mấy anh phải chờ, về tới nhà chờ nữa tiếng k thấy, tôi lại gọi và họ "đang đạp" ở cầu vượt Linh Xuân, cuối cùng HỌ cũng đến, vui vẻ hớn hở như đang vô mấy khúc vậy và NHỜ "anh khiêng phụ, thằng này lái xe thôi anh" ok luôn thân trai xá gì mấy việc nặng. Tôi lom khom nhích cái tủ lạnh từng chút, cúi người vô kẹt lôi cọng dây nguồn định cắm thử, thì ÔNG TRỜI la làng lên không cho test do sợ "bình ga nổ" ok k test thì k test. Lật đật "a đứng im e chụp hình post FB, hình này nhiều like nhất nè", ok thì chụp, chụp xong xách đít về, đúng là Ninja, nhanh như điện. Và để lại một thằng "THƯỢNG ĐẾ" mồ hôi nhễ nhại với cái tủ bị móp hai mảng ngay cửa.
Tôi rất thất vọng và cảm thấy mình bị mang ra đùa giỡn.
Trân trọng.

HC

Rất không hài lòng

Đã mua sản phẩm này tại Tiki

người vận chuyển đem hàng tới với câu ngẩng cò te: ủa chị ở trên lầu hả? (mặt nhăn như mất mùa). 2 người khuân hàng ko nở lấy 1 nụ cười thân thiện. trong khi mình ko hề yêu cầu là khuân lên lầu. kinh dị dịch vụ giao hàng bên tiki. giao hàng cho khách mà khách phải giữ kẽ mới đc.

DH

Làm lạnh nhanh nhưng hơi ồn.

Đã mua sản phẩm này tại Tiki

Thích nhất là tủ được tặng chân tủ sẵn luôn, khỏi phải đi mua.
Làm lạnh rất nhanh, để ở mức Mid mà tủ đầy đồ vẫn lạnh tới mức mỹ phẩm để ngăn cuối cùng cũng hơi đóng băng nhẹ. Nên nếu thích để tủ mát thì vặn ở mức Low là được.
Rau củ ở ngăn Fresh thì luôn tươi, ko bị dập vì lạnh.
Ngăn đá làm lạnh siêu nhanh dù không cần bấm nút Jet Cool. Chừng 1 tiếng là đông đá.

Tủ lạnh hơi ồn, kêu re re mỗi khi hoạt động và hoạt động giữ lạnh khá thường xuyên. Chỉ cần mở tủ 1 lúc là nó lại hoạt động để tái tạo độ lạnh. Nếu phòng nhỏ mà để tủ lạnh này trong phòng sẽ có nguy cơ khó ngủ buổi tối nếu bạn nhạy cảm tiếng ồn. Nhưng với mình vài bữa thì quen rồi. Không quá nghiêm trọng.

KN

Dịch vụ quá kém

Đã mua sản phẩm này tại Tiki

Quá thất vọng về việc phục vụ vận chuyển! Bên vận chuyển chỉ kêu có trách nhiệm mang tới nơi theo hệ quy chiếu mặt đất, chứ không có nghĩa vụ và trách nhiệm cùng bạn vận chuyển lên theo độ cao, tức là mang lên lầu (tầng) trên. Đã nói tha thiết rằng nhà chỉ có 1 người nên các anh phụ mang cùng lên. Nhưng câu trả lời vẫn là "không thể" - lạnh còn hơn tắm nước giếng nếu Sài Gòn chuyển đông, cái tủ lạnh đang mua có khi cũng phải hít khói về độ băng giá ấy chứ. Cũng không thể trách các anh vận chuyển được. Đấy cũng là ý tốt để bản thân mình được vận động tăng cường sức khỏe thì sao? Kết luận lại là nếu muốn thử thách bản thân, trải nghiệm cảm giác bưng bê hàng cồng kềnh từ mặt đất lên lầu cao thì các bạn NÊN đặt hàng tại Tiki nhé! Cũng may quen a Tèo bên Điện Máy X nhiệt tình bưng phụ lên cùng. Mà hình như Tiki cũng thu phụ phí hàng cồng kềnh rồi mà nhỉ?

TV

Tủ lạnh tốt, nhưng nhân viên bên giao hàng chưa good

Đã mua sản phẩm này tại Tiki

Sử dụng được cũng khoảng 2 tháng rồi, rất là ok. Có điều là hôm nhận hang, anh nhân viên giao hàng không thân thiện lắm. Giao hàng tới, mình nhờ phụ mình kéo cái tủ lạnh lên lầu, ảnh chưa kịp nhìn cái lầu ra sao đã nói là :"Em chỉ giao tủ lạnh thôi anh, em hết nhiệm vụ rồi". Mình nghĩ là Tiki nên xem xét lại đối tác của mình để không làm hạ uy tín cũng như danh tiếng của Tiki. Thanks!

Cực kì hài lòng

Đã mua sản phẩm này tại Tiki

Sản phẩm tốt, chính hãng máy chạy êm không gây tiếng ồn

NA

Tủ ngon, xài tốt

Đã mua sản phẩm này tại Tiki

Rất hài lòng với tiki, giao hàng nhanh chóng, tủ thì ngon lành

NN

Dịch vụ Tiki quá tệ

Tôi đặt tủ lạnh này (mã đơn hàng 897857898) cho ba tôi đã 65 tuổi. Đến nơi ông bà già của tôi nhờ khuân tủ lạnh lên lầu nhưng giao hàng của Tiki từ chối, thật vô trách nhiệm và không nhân văn. Ba mẹ tôi già vậy làm sao khênh lên lầu, nên đành từ chối đơn hàng. Thật không ngờ dịch vụ khách hàng của Tiki lại tệ đến vậy.

PL

Cực kì hài lòng

Sản phẩm tốt , chính hãng máy chạy êm không gây tiếng ồn